Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Phim sex Việt Nam một đêm chén cả chị lẫn em
Cả 2 chị em nhà này đang chìm vào giấc ngủ thật ngon nhưng không hề hay biết tên biến thái đang nằm kế bên, lúc đầu hắn chỉ dự định sẽ hiếp dâm cô người yêu của mình nhưng thú tính quá cao khiến hắn phải dòm ngó đến cô em gái của người yêu mình, sau khi hiếp xong người yêu mình hắn lại tiếp tục sử dụng trò đồi bại ấy lên một cô bé chỉ vừa 16 tuổi, nhưng vì có máu dâm giống chị nên cả 2 chị em đều đồng ý để hắn muốn làm gì làm trong đêm tối
Mot dem hiep ca chi lan em Một đêm hiếp cả chị lẫn em
Phim sex tên cuồng dâm một đêm hiếp cả chị lẫn em trong khi ngủ, do một vài nguyên nhân gì đó nên cô chị tên biến thái được ngủ chung với 2 chị em và hắn đã hiếp dâm cả 2 trong đêm khi họ đang ngủ.cả 2 làm tình cho đến khi anh chàng này xuất tinh đầy lồn cô, sau khi thõa mãn anh chàng này không dừng lại mà còn hiếp luôn nhỏ em gái của người yêu mình, thấy người yêu mình đi ra khỏi phòng anh liền áp sát người cô em bé nhỏ để tiếp tục hành động, ở tuổi mới lớn khi vừa được cảm giác sờ mó em đã sướng cả người lên nên không thể từ chối được và thế là một lần nữa tên hiếp dâm lại được chén một em ngon lành ngay trong đêm, cả 2 chị em dâm đảng này ngày ngày sẽ là nô lệ tình dục cho tên cuồng dâm này.
ói ra thì củng tội thằng này ngủ chung với 2 cô gái trẻ lông lồn đã mọc đủ như vậy thì làm sao chịu nổi, trằn trọc cả đêm với con cặc đang rất nứng thì hẳn khó chịu lắm rồi, đã thế cô người yêu còn mặc đồ ngắn ngủn nằm phè phởn ra vậy thì thằng nào mà chịu cho nổi, dù gì củng là người yêu mình thì còn ngại gì vết bẩn mà không vét, nghỉ đến đấy anh chàng này liền tiến gần sờ mó người yêu mình, đụng chạm vài thứ mà không thấy sự phản kháng gì nên cứ thế anh ta làm tới, dùng tay xoa vú bên ngoài không thấy động tỉnh gì nên anh đã lấy hết dũng khí đưa tay vào áo người yêu mình để bóp vú, vừa chạm đến đầu ti cô người yêu giật mình tỉnh giấc và có ý không muốn nhưng anh chàng này cứ thế làm tới, sau vài hành động kháng cự yếu ớt trước tên bạo dâm thì cô đành buông xuôi cho anh ta làm gì làm, dù gì củng là bạn trai nên có đụ nhau thì củng chẳng to tát gì chẳng qua là cô sợ cô em gái nhỏ của mình phải chứng kiến cảnh cô làm tình cùng bạn trai, nhưng khi chạm được con cặc to cứng của bạn trai mình thì cô như quên hết tất cả và chấp nhận làm tình cùng anh, cô bắt đầu bú cu theo lời chỉ thị của anh rất ngoan ngoãn, sau khi bú cu anh nhét con cặc đang dính đầy nước vãi của người yêu mình vào lồn một cách dễ dàng, cô ráng nén giọng mình lại để cô em gái không thể nghe được

0 nhận xét :

Đăng nhận xét